อุทยานแห่งชาติพุเตย

อุทยานแห่งชาติพุเตย

เดินป่า

รีวิว

อุทยานแห่งชาติพุเตย สวยงามมากที่ควรเก็บไว้ในลิซท์ ตั้งอยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรีซึ่งอยู่ใกล้กรุงเทพมาก การเดินทางมีความสะดวกสบาย ไม่เสียเวลา ทำให้เป็นที่เที่ยวที่เหมาะแก่การแวะพักในวันหยุดสั้นๆ

ทิวทัศน์ที่นี่สวยงาม ภูเขาเมฆหมอก และดอกไม้ที่ร่วมสร้างสีสันให้กับธรรมชาติสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นฤดูใบไม้ผลิ หรือฤดูไหน ดอกไม้ก็สวยงาม ทุกช่วงเวลาตลอดปี จะพบความสดชื่นและสวยงามที่แปลกตาเลยทีเดียวเชียว

นอกจากจะชื่นชมธรรมชาติ ที่นี่ยังมีกิจกรรมความสนุกสนานมากมาย เราสามารถทดลองปีนดง, ลุยธรรมชาติ, หรือแม้กระทั่งจัดกิจกรรมแคมป์ในธรรมชาติ ทำให้ทริปที่นี่ไม่เพียงแค่มอบความสวยงามแต่ยังสร้างความสนุกและประสบการณ์ที่ตรงใจทุกคน

ถ้าหากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่มีทั้งธรรมชาติที่สวยงามและกิจกรรมความสนุก อุทยานแห่งชาติพุเตย ต้องเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นแน่นอน!

ข้อมูล

ระยะทาง : ระยะทางไปกลับประมาณ 7 กิโลเมตร

ระดับความไกล จุดสูงสุด : 1,123 เมตร

ลูกหาบ : ไม่มี

การเดินทาง

  • รถยนต์

    รถยนต์จากกรุงเทพฯ เลี้ยวซ้ายที่ทางหลวง 340 (บางบัวทอง – สุพรรณบุรี) ถึงสุพรรณบุรี เลี้ยวซ้ายที่ 322 ไปทาง 3264 ถึงบ้านสระกระโจม ระยะ 16 กม. เลี้ยวขวาเข้าทาง 333 ไปทาง 3086 (เส้นด่านช้าง – บ่อพลอย) ถึงบ้านปลักประดู่ ระยะ 32 กม. เลี้ยวขวาที่ 3480 ไปทางบ้านทุ่งมะกอก และเลี้ยวขวาต่อที่บ้านห้วยหินดำ ระยะ 38 กม. จากนั้นเลี้ยวขวาอีก 6 กม.

ติดต่อ : 

  • โทรศัพท์ : 0 3596 0240  

  • อีเมล : phutoei_np@hotmail.com 

  • Facebook : อุทยานแห่งชาติพุเตย-Phutoei National Park

  • หัวหน้าอุทยานแห่งชาติ : นางสาวสาวิตรี เชื้อพงษ์

    • ตำแหน่ง : นักวิชาการป่าไม้ปฏิบัติการ

ช่วงเวลาเปิดทำการ : 08.00 น.- 17.30 น.

ความสูง

1,123 m

ระยะทาง

7 km

ลูกหาบ

Weather Icon
Temperature: 0°C
AQI: 0
Weather Icon
Temperature: 0°C
AQI: 0
Weather Icon
Temperature: 0°C
AQI: 0

Thaitrek Map

Download GPX

ติดต่อ

ติดต่อ